Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Cửa kính trượt đẹp cho mọi vùng trong phòng của mình

Cho dù bạn đang thuê 1 miền hoặc game thủ đã tậu căn phòng của người chơi, có nhẽ người chơi đã đi qua cánh cửa tủ áo xống ôxin gương. Trong thực tế, thường khả năng này được xem là đã lỗi thời 1 sự hoan từ các ngày quang vinh của 'thiết kế 80. Là 1 người kính yêu thêm năm 1980 chạm tới nội thất của tôi, tôi đã không bao giờ hạn chế xa cửa tủ áo xống được nhân đôi. Và tôi không phải người duy nhất. sở hữu, folks đỡ phải thao tác làm cho một sự trở lại!Hôm nay của bài sở hữu 10 phòng với cửa lùa được nhân đôi. hầu hết những không gian này là bắt mắt. Cho dù những cửa ra vào là từ dĩ vãng hoặc họ là nhãn hiệu thế hệ, tôi kì vọng là họ sẽ khuyến khích bạn để với 1 chiếc nhìn mới về 1 công năng kiểu dáng thật sự lôi cuốn. ko chỉ khiến tủ gương khiến cho 1 phòng sở hữu vẻ bự hơn, chúng phản ảnh ánh sáng trùng hợp, bổ sung thêm độ sáng cho diện tích của người chơi. Xem cho chính mình ...

Tủ gương trong phòng ngủ

lúc kể tới tủ áo xống với cửa ôxin được nhân đôi, bởi đến nay các vị trí chung nhất trong nhà cho mức độ này là phòng ngủ. trước hết tôi gặp một cánh cửa tủ gương trong phòng ngủ bé của 1 khu căn hộ tôi thuê. Dường như nó có vẻ khá lạc hậu trong một phòng ngủ trải thảm có đúc vương miện, suy nghĩ của một cánh cửa tủ gương sẽ trông như thế nào logic trong 1 phòng ngủ đương đại như hình dưới đây?

muốn phương pháp sườn của 1 cửa gương thực sự sở hữu thể thiết lập những giai điệu cho các dung tích. Bên cạnh đó nhiều nhân đôi cửa tủ áo xống từ những sườn mật độ kim khí trong quá khứ (một số trong tông màu vàng), khung trắng game thủ nhìn thấy ở trên và một màu đỏ bên dưới sản xuất một sự rung cảm hoàn toàn khác biệt. do vậy, ko barn door-phong cách trượt bảng điều khiển được nhân đôi trong hình ảnh mật độ tiếp theo. Thật buồn cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lỗi thời, mà cánh cửa tủ áo quần bằng gỗ với thể nhìn nhau ra khỏi khu vực, khác lạ là lúc họ mức độ phần cứng cũ. không hề là các đường nét của những cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang hoàn mỹ cho phòng ngủ đương đại này?Thật bi thương cười như thế nào người ta thường nghĩ rằng cửa gương đang lỗi thời, mà cánh cửa tủ áo xống bằng gỗ có thể nhìn nhau ra khỏi địa điểm, đặc biệt là khi họ công năng phần cứng cũ. ko phải là các đường nét của những cánh cửa tủ gương dưới chỉnh trang rất sang trọng cho phòng ngủ đương đại này?

đánh giá các đẳng cấp tối giản của phòng ngủ dưới đây. Thật khó để tưởng tượng bất cứ tùy tậu tủ áo xống cho dung tích này khác hơn so mang các cửa nhân đôi hình thức đẹp mà như vậy hoàn toàn nắm bắt được tinh thần ko với gì rầm rĩ của nhà riêng. lưu ý tới một cái nhìn tương tự? Hãy phê chuẩn các cách thức tùy chỉnh được phân phối do Metro cửa Aventura .Đừng nghĩ rằng cánh cửa tủ áo xống nhân đôi chỉ dành cho phòng ngủ hiện đại. các dung tích chiết trung trong hình ảnh khả năng tiếp tục kết hợp cửa được nhân đôi, nhờ cắt sơn màu trắng có ra của phòng mức độ sáng hơn (chẳng hạn như bộ đồ giường bông).

Tủ gương trong phòng ngủ với ý nghĩa. nhưng nó cũng là thú vị để coi xét tư vấn tính năng này ở các nơi bạn tư vấn ít mong đợi nó. thí dụ, nhìn gần hơn một tẹo ở lối vào bên dưới. bên cạnh thành phầm nghệ thuật đương đại rất sang trọng, bên cần game thủ sẽ thấy ôxin cửa tủ áo xống được nhân đôi. tại sao ko đề đạt màu dung nhan neon của bức tranh sơn dầu treo ?Ghi phòng ngủ ở trên mà đặc biệt một barn-phong bí quyết màu đỏ khung cửa lùa được nhân đôi? Trong nhà bếp công nghiệp sau ấy, chúng ta thấy 1 cái nhìn na ná, mà lần này cánh cửa gương thời trang che giấu 1 phòng chứa thức ăn đi bộ vào. chắc chắn chẳng phải là chuẩn mực ... nhưng khiến cho tính năng này phát triển thành nổi bật thật sự!

Tôi không thể kết thúc bài này mà không với tính năng một đôi phòng bột liên minh cửa tủ áo quần được nhân đôi.Và tôi chắc chắn chẳng thể bỏ dở 1 trong những kịch bạn dạng cửa gương chung nhất cho các căn phòng được xây dựng vào những năm 1980, các cánh cửa tủ gương trượt lót trong bằng kim khí đồng thau (dưới, bên trái).Tôi xảy ra để suy nghĩ công năng này với thể làm việc trong 1 ngôi nhà nhưng kết hợp kim khí hẩu lốn, chả hạn như bạc và tiến thưởng dấu . nhưng tôi cũng nhận thức được rằng 1 số lượng mập người áp dụng cập nhật tình hình cửa nhân thỉnh thoảng tấn tiến thưởng sở hữu liên quan. một phiên bản cập nhật chỉ là những gì chúng ta nhìn thấy trong hình ảnh khả năng tiếp theo. những khoảng trống vững chắc sẽ sáng hơn và đương đại hơn trong "sau khi" hình ảnh (dưới, bên phải), không game thủ nghĩ ?

đồ đoàn tinh khiết lót. Gạch hiện đại. Cửa tủ gương. mọi đồ vật chừng như để phù hợp sở hữu hoàn hảo trong ánh sáng, vách tắm sáng sủa này. khác lạ là những cánh cửa tủ quần áo!Nói về, phòng bột tươi sáng ánh sáng, dung tích bên dưới là một góc nhìn trên bầu trời xanh. Và tầm nhìn ấy được phản ánh trong các cửa tủ quần áo lùa đóng khung trong trắng sắc nét. các đường viền màu trắng dày khuông gương sở hữu ý nghĩa trong 1 căn nhà sở hữu gạch trắng và trim. Bài học ở đây: Hãy để những chi tiết của diện tích của bạn chỉ dẫn bạn trong các quyết định cửa tủ áo xống của người chơi.Vẫn tin rằng cánh cửa tủ áo quần nhân đôi là 1 điều của quá khứ? những hình ảnh dưới đây thách thức ấy siêu khái niệm. Và đẳng cấp như vậy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét