Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tạo không gian bể cá hợp với phong thủy nhà bạn

Bể cá cảnh bây giờ ko đơn giản là để trang trí cho các ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại nữa, mà bây giờ bể cá được ưu chuộng rộng rãi trong nhiều gia đình. Chủ yếu bể cá cảnh được lắp ráp bằng kính chịu lựcuy tín cao. Để tạo ra diện tích bể cá hợp sở hữu phong thủy, bạn nên cần thiết tới 1 số vấn đề sau.

Bể cá nếu được đặt ngay trong căn hộ sẽ mang tác dụng đem đến nguồn năng lượng tốt cho gia chủ thêm sức khỏe và giàu sang. Theo quan niệm của phong thủy: "Sơn quản nhân Đinh, Thủy quản tài". bởi vậy việc sắp đặt màu sắc kính cho bể cá chính là vật khí "Tu tài, phát tài"Để có thể tạo ra khoảng trống bể cá hợp phong thủy, bạn ko thể thiếu các cái kính màu ốp bể cá sang trọng, tô điểm cho bể cá thêm sinh động và lôi kéo được ánh nhìn khi khách tới nhà.

lưu ý kính màu ưa thích với bể cá phong thủy

Màu sắc của bể cá quyết định tới tiền tài và vận may của gia chủ. vì thế việc yêu thích màu sắc theo mệnh của gia chủ là điều hết sức muốn.

+ nhiều người áp dụng kính ốp màu cho người mệnh Kim

Gia chủ mệnh kim cần chú ý những màu mang tong sáng như màu trắng; màu vàng; màu nâu. Màu này luôn mang lại niềm vui và sự may mắn cho gia chủ. bắt buộc kiêng kị các màu hồng; màu đỏ; màu tím.

+ thịnh hành kính ốp màu cho người mệnh Mộc

Gia chủ mệnh mộc, bạn buộc phải tậu bể cá hình vuông hay hình chữ nhật. ví như bạn chú ý bể cá hình tròn, thì bạn chỉ cần tìm những hình mang kích thước nhỏ. vùng đặt bể cá, bạn nên đặt theo hướng bắc là uy tín. Về màu sắc kính màu ốp bể cá thì bạn phải chọn màu xanh dương hoặc màu xanh ngọc.

+ cách thức kính ốp màu cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh thủy nên ưa chuộng màu xanh biển sẫm bên cạnh ra sở hữu thể hài hòa mang những tong màu trắng và các màu ánh kim. Trang trí bể cá bạn buộc phải tậu kính ốp màu trắng hài hòa mang ánh sáng màu xanh biển. Gia chủ bắt buộc hạn chế những màu như: vàng đất; màu nâu.

+ giải pháp kính ốp màu cho người mệnh Hỏa

Đối có người mệnh hỏa thì việc chơi cá cảnh là điều tương đối kiêng kị. Bởi bạn là lửa trên trời mà thủy ở bể cá thì lại ở dưới nước cho cần chúng khá kị nhau. giả dụ bạn vẫn sở hữu ước thịnh hành đặt bể cá, thì mang 1 biện pháp an toàn đó là , bạn bắt buộc đạt bể cá ở không tính trời hay trong khu vườn thì sẽ rẻ hơn. lưu ý không được đặt bể cá ở trong phòng ngủ nhé, bởi nó sẽ khiến cho giảm đi sinh lực của mọi thành viên trong căn phòng. Kính màu ốp ưng ý cho người mệnh hỏa ấy là màu vàng cam; xanh lá….

+ cẩn thận kính ốp màu cho người mệnh Thổ

Gia chủ mệnh thổ bắt buộc để ý tới tông màu vàng đất, màu nâu, không tính ra bạn sở hữu thể kết hợp có ánh sáng màu hồng; màu đỏ hoặc màu tím. đặc biệt người mệnh Thổ buộc phải kiêng kị màu xanh lá.

ngoại trừ ra, cửa hàng chúng tôi phân phối và lắp đặt các cái cửa kính chịu lực; cửa kính thủy lực; phụ kiện cửa kính phải chăng nhất địa điểm Bắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét