Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

các dạng Lan can kính cầu thang

một. Lan can kính cầu thang là gì?


Lan can cầu thang kính là dạng ngăn khu vực bằng kính ở rìa 2 bên cầu thang có tính năng ngăn cho người chuyển động ko bị bổ bửa tại những sàn nền có nhiệt độ chênh nhau từ 2 bậc trở lên. Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi vì kính, tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm.

2. điểm cộng của lan can cầu thang kính:


+ an toàn, dễ lau chùi vệ sinh.
+ Đẹp và lịch sự.
+ đề đạt sáng giúp cho vị trí thi công người chơi khoáng đãng, sáng sủa.
+ Khí hậu oi bức cũng ko ảnh hưởng tới kính lan can cầu thang, kính sẽ tạo cho chúng ta cảm giác lạnh lẽo và thoải mái.
+ khoảng trống trẻ trung năng động phù hơp mang khoảng trống nhỏ.
+ đảm bảo cao, temper tốt giúp bạn hạn chế về các chi phí tôn tạo.
+ Giúp vị trí thi công bạn đầy tính thẩm mỹ, sang trọng, quý phái.

3. Cấu tạo của lan can cầu thang kính:

+ Kính: kính chịu lực (tiêu chuẩn 8-12mm) hoặc kính dán bình an.

Chiều rộng kính: từ 900mm tới 1200mm đối có những nhà riêng lô phố, 1500mm có các mọi công trình cao ốc, vi la.
Chiều cao kính: tính từ trọng tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vịn, kích thước chuẩn khoảng 900mm .Mỗi bậc khoảng 150mm và chiều rộng bậc thang khoảng 300mm (Đây là quy chuẩn lý tưởng); tức là bề rộng mặt bậc thang gấp đôi nhiệt độ mỗi bậc theo công thức B + 2H = 600mm (Trong đó: H là chiều cao bậc thang; B là chiều rộng bậc thang). có kích thước tiêu chuẩn ấy, cầu thang sẽ ko bị dốc và hẹp, người chuyển động sẽ ung dung, không bị mất sức.

Chiếu nghỉ kính: là nơi nghỉ chân tạm bợ lúc đang đi cầu thang. Trong ý tưởng kiến trúc, chiều rộng của chiếu nghỉ ko được ốm hơn chiều rộng của thân thang, song song buộc phải dễ sử dụng, tiện lợi cho việc vận động.

+ Trụ kính:

Bằng inox sở hữu màu nhan sắc bóng hoặc mờ. Độ dày: 8mm,10mm,12mm mang chiều cao: 850cm,870cm, 950cm, 1050cm, 1100cm, 1200cm

+ Hệ pat và kẹp kính:

chất liệu bằng inox với màu nhan sắc bóng hoặc mờ

+ Tay vịn và phụ kiện tay vịn:

Vật dùng bằng inox mang màu dung nhan bóng hoặc mờ hoặc bằng gỗ, bằng nhựa. Đường kính : 31.8mm, 38.1mm, 42.4mm, 50.8mm, 63.5mm

4. các kiểu cái lan can cầu thang kính:

- Lan can cầu thang kính dạng u âm sàn (bậc):

Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang bằng 1 nhàn nhã rộng khoản 20mm và sâu từ 50-70mm, rảnh rỗi được cắt sau lúc căn hộ đã hoàn thiện phần thô, về tính kinh tế có lẽ đây là dạng lan can kính tốn chi phí ít nhất do nó chỉ có kính, tuy nhiên nếu game thủ dùng tay vịn thì kính Bùi Phát khuyên game thủ với thể mang các tiêu dùng như tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn rời kết liên vào kính bằng pát inox, và tay vịn mang thể chọn loại nguyên liệu gỗ giả dụ dùng trong nội thất và inox ví như sử dụng ngoài trời.

Lan can kính dạng pass u âm sàn

- Lan can cầu thang kính dạng pass inox:

Pát inox với 2 cái bằng pass đơn và pass đôi, (pass là 1 đoạn inox hình trụ tròn đầu có một với giữ kính). Dạng này kính che phủ bên thành đà liên kết, giữa kính và đà liên kết sẽ sở hữu một khoản rỗng bằng 30-60mm tùy theo dòng pass. khi hoàn thiện chiếc lan can kính đẹp này sẽ là 1 vach kinh liên tục trong suốt. Về chi phí lan can sẽ tính giá chia khiến 3 phần gồm pass (cái), kính và tay nắm (m dài)

Lan can cầu thang kính dạng trụ ngắn:

Trụ ngắn mọi những trụ ngắn đều mang độ dài từ 1/5-1/3 chiều cao lan can và được chia làm cho 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng dòng lan can kính này với 2 đặc điểm sau: đáy phương pháp sàn và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ mang kính và tay nắm dạng làm cho không cầu thang của game thủ như nửa hở nửa kính, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt bên trên.

Lan can kính dạng trụ ngắn

- Lan can cầu thang kính dạng trụ dài:

siêu đa dạng và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông tròn dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ inox nhôm, trụ inox mecal, trụ sắt…, độ cao tiêu chuẩn của thang trụ là 850mm, kính được liên kết vào trụ cao những tay đỡ bằng inox. Lan can trụ dài hầu hết phái trên đều bắc nên cách thức tay vịn. có sự nhiều chủng loại của kiểu trụ dài sẽ game thủ biểu hiện sức sáng tạo và đem lại các lan can kính cường lực cầu thang như ý.

Lan can cầu thang kính giúp lới rộng khoảng trống giúp cho nhà mình của game thủ phát triển thành lộng lẫy, tăng tính thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp và luôn được xem là một trong các điểm nhấn kiến trúc quan trọng trong nội ngoại thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét