Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

cách tạo cabin tắm tiên tiến và nhiều phát triển thành hiện thực

ví như bạn đã bị cuốn vào cơn sốt Powerball vừa rồi, rất có thể là bạn tưởng tượng của chiến thắng quay lại suy nghĩ về những gì nhà mình mơ ước của bạn sẽ như thế nào. Và trong tưởng tượng rằng, tại một số điểm, sự quan tâm của bạn có thể tập trung vào những chủ nhà tắm. rộng rãi, hầu hết ánh sáng, giống như spa, phủ trong gạch nhưng nhẹ nhàng thanh lịch - và khiến nóng tất cả mọi thứ! Đây là những đặc điểm mà đa dạng gia chủ sẽ phấn đấu để giả dụ sở hữu cơ hội. Ở đây, bốn phòng tắm tổng thể tiên tiến trưng bày chỉ là các gì các giấc mơ được làm cho bằng.

mang một cảm giác spa resort đặc thù các tính năng: Large buồng tắm mưa lớn; bàn đá cẩm thạch màu xanh lá cây lấp lánh; tắm lớn mang sắc màu rực rỡ ghế dài; treo tường trang điểm trang điểm; vanity dài cho hai kế hoạch tấn công: kiểu dáng Heather Segreti bắt đầu có một màu xanh lá cây seafoam và bảng màu trắng. Sau đó, cô bắt buộc chọn ra 1 kế hoạch khiến cho việc quanh đó bồn ngâm lớn. để ý tới tấm ngói sàn tới tiếp theo. Tường gạch Mosaic là tùy chỉnh-pha trộn để phối hợp sở hữu những Vật liệu xây dựng quầy. Cao bóng tủ sở hữu phần cứng chrome sáng bóng, cùng với điểm nhấn khăn trắng và hoa lan, mũ ra khỏi khoảng trống.

Nhà thiết kế bí mật: Hỗn hợp của kết cấu. "Sàn nhà là 1 kết thúc mờ, các bức tường là 1 sự pha trộn óng ánh của kính đánh bóng, phù phiếm là độ bóng cao và sơn là mờ," Segreti kể. "Uh-oh" thời điểm: "Khi vanity đã được cài đặt, chúng tôi nhận thấy rằng nó mang thể là quá rẻ "Segreti đề cập. "Nhưng lúc chúng tôi thêm bồn rửa tàu, mà là cao 6 inch, chúng tôi đã với trong hình dạng rẻ." Splurges và tiết kiệm: những buồng tắm là một mô hình sàn, do vậy Segreti đã với thể tiết kiệm một nửa tầm giá. Điều này cho phép cô khiến oai một chút về bồn phụ.

1 chủ cabin tắm sở hữu kết nối có quanh đó thảm thực vật. tính năng đặc biệt: hệ thống sưởi sàn Radiant; sàn đá tự nhiên;nổi tủ vanity; nổi gương vanity; Đèn LED; mình-và-cô đầu phun và van điều khiển cho phòng tắm; miền chỗ ngồi; vùng tắm trong nhà-ngoài trời Kế hoạch tấn công: Đây là 1 phần của một khu vực thi công mới tổng thể cho 1 nhà hình thức riêng. Nó được đặt ra để nắm bắt quan điểm của outcroppings đá, saguaros, thực vật và động vật bản địa với thể được thưởng thức trong lúc tham gia vào các hoạt động buổi sáng. 1 trong những mục tiêu của các chủ với là để tạo ra 1 nơi thắp sáng 1 cách tự nhiên và thoải mái để chuẩn bị cho ngày. những khái niệm mở với vanities đôi, một thay đồ và làm khô vùng rộng lớn, và 1 vòi sen mang hai mở ra cho không gian ngoài trời để làm cho nổi bật cuộc sống trong nhà-ngoài trời.

Tại sao mẫu mã những công trình: vùng vệ sinh và bảo quản lanh được đặt ngay ra khỏi phòng tắm. 1 đi bộ trong tủ quần áo và mặc quần áo vùng ngồi gần đó và bao gồm thứ phòng giặt hầu hết. các địa điểm trang điểm cung cấp không gian cho các hoạt động buổi sáng trong khi cho phép chủ sở hữu để tận hưởng phong cảnh luôn thay đổi và ánh sáng của sa mạc Sonoran. các bậc thầy tắm chính nó có-và-mình đầu phun và xây dựng trong chỗ ngồi. đầy đủ khoảng trống được thắp sáng bằng ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng và nhiều nguồn ánh sáng cho những hoạt động buổi tối. Nhà mẫu mã bí mật:mang phong cảnh cần tới rộng to của kính cho 1 cảm giác trực tiếp trong nhà-ngoài trời. cẩn thận gạch giọng tường để tách khu vực tắm và bàn trang điểm. hài hòa dấu gạch thủy tinh để đem lại 1 số zing. Splurges và tiết kiệm: Splurges bao gồm gạch thủy tinh trong địa điểm của giọng tắm master và vào gương vanity. Tiết kiệm bao gồm việc nhu cầu những sản vật thạch anh nhân tạo cho bề mặt nằm ngang và đường ống nước màu trắng để giúp tạo ra một mẫu nhìn sạch sẽ và đơn thuần

một ngôi nhà tùy chỉnh xây mới đấy là bình thường, vô tư và đặc biệt Vật liệu xây dựng đẳng cấp. "Tôi đã sắm để làm việc mang một bảng màu có lợi cho 1 thiết lập hồ về nhà, mà là mới đối với họ, nhưng sau lúc kể chuyện về sự thanh thản của màu sắc, họ đã đồng ý với họ," nhà thiết kế Stephanie McKenna nói. công năng đặc biệt: tắm khá nước; tắm curbless; tầng nước nóng; tựa đầu nóng trong bồn tắm; ngói cao cấp; trạm trang điểm với nhiều ngăn quay hẹp; ánh sáng tùy chỉnh trên đồ nội thất và trang điểm trạm; phổ biến đầu vòi sen; tủ tùy chỉnh được xây dựng có máy sấy tóc và ngăn quay uốn sắt Kế hoạch tấn công: lúc không gian đã được tăng trưởng có những kiến trúc sư, những tủ được thiết kế; sau đó tới các ngói, từ ấy tất cả những quyết định khác khởi thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét