Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Phòng tắm đầy đủ tiện nghi sở hữu các mẫu mã dễ sử dụng cho nhà bạn

Trong 1 remodel trong đấy mang 1 cập nhật nhà bếp, cả nhà thay thế cửa sổ và 400-square-foot ngoài ra, nó là phòng ngủ của chủ nhân trong việc bổ sung mà các nhà hình thức vẫn còn nán lại. "Phòng tắm kính là nơi mà chúng tôi đã dành đa số thời gian vào dự án ấy, "Adrienne Wood, người cùng có chồng Jason, cải tạo nhà riêng này ở Đông Providence, Rhode Island nói. " ấy là một dung tích thân mật như vậy cho 1 đôi ", Adrienne nói. Và cho khu vực của nó ko kể này, nó cũng là 1 trong những vượt trội. "Nó luôn luôn là 1 mật độ lúc bạn bước vào phòng ngủ."

một cặp vợ chồng bí quyết phòng tắm kính này trong 1 chủ phòng ngoại trừ tới từ: Đông Providence, Rhode Island Kích thước: 200 feet vuông (18,6 mét vuông)thiết kế: từ [trong] hình cập nhật này cũng nhận ra 1 chương mới trong cuộc sống của chủ thầu, 1 cặp vợ chồng bảy năm. Alt hough Woods hình thức phòng tắm, chủ đầu tư hài hòa rộng rãi vật lưu niệm của riêng mình, bao gồm cả các tác phẩm điêu khắc ko kể bồn tắm, ngực dưới vanity và những bức tượng thiên thần trên quầy để làm cho nó của riêng mình. "Họ thu gom của các dòng nhưng đã ko thực sự thu thập những thứ cùng nhau, "Adrienne nhắc. "Họ thực sự xây dựng ngôi nhà này sở hữu nhau." những bồn tắm tới từNew England Phá dỡ & Salvage , ở New Bedford, Massachusetts, và được gắn ngay lập tức có 1 nền tảng được làm từ hai dầm gỗ khai hoang. những chùm trái còn lại dài để hoạt động như một bước vào bồn tắm bên cạnh cao lớn, nhìn ra Cove Bullock, 1 cửa vào ra sông Providence. những đỉnh của bồn tắm được trục vớt và bàn trang điểm thích hợp có những bậu cửa sổ. "Việc bổ sung là mọi về xem ra nước", Adrienne nói. các cửa kính cường lực rẻ, 32 inch trên sàn thành ở phía dưới và 56 inch ở phía trên, được hình thức để khung hình riêng cho người tắm. một cửa sổ nhìn trực tiếp ra nước, và người kia nhìn ra 1 đống củi mới cung cấp sự riêng tư từ các người hàng xóm. cảnh tượng tiến hóa theo mùa, như củi được lựa chọn.

các bồn rửa phòng tắm, cũng từ New England Phá dỡ & Salvage, sở hữu một lớp gỉ tùy chỉnh, mà các nhà thiết kế cũng để ý tới cho những đáy của bồn tắm. Sink ngồi trên 1 bàn làm việc-biến-hư cũ.

Jason được hình thức và bán buôn vòi nước của bồn rửa chén, mà chỉ đơn giản là ống đồng, cũng như của bồn tắm. "Điều đó sở hữu nghĩa là một điều điêu khắc", Adrienne kể. Cổ chồng chéo của họ trộn nước nóng và lạnh tới từ mỗi ống, và củng cố vớt, thẩm mỹ chức năng của phòng tắm. những đòn bẩy kim chiếc ở bên trái và bên nên của từng điều khiển vòi nước mỗi ống một bí quyết khách nhau.

các cấu trúc bằng gỗ gụ ngoại trừ bồn rửa khung nhập của vòi sen và chia tách những khu vực bồn rửa từ địa điểm nhà vệ sinh, tạo sự riêng tư trong 1 căn nhà không với cửa. "Nó hoạt động như thảm sàn của bạn trong một bí quyết mà còn là 1 màn hình", Adrienne đề cập. cộng gụ decking nhu cầu ở đây được quan tâm trong suốt cuộc đổi mới của nhà, cả trong nhà và không tính.The Woods ý tưởng diện tích trước tiên và phương pháp các trận đấu gần đây. "Chúng tôi có được vui mừng về khiến việc theo phương pháp này mang khách hàng", Adrienne nói. Đôi khi, họ sẽ thiết kế một căn hộ gần như tất cả những bí quyết nhưng để lại 1 vài chi tiết mà họ sẽ cố gắng để tậu thấy trong một phiên bản thu nhặt được, chứ không phải là kiểu dáng những khía cạnh chính mình. đấy là ví như sở hữu vanity và bồn tắm. các kiến trúc xung quanh cả hai mức độ được xây dựng, và sau ấy họ mua thấy 1 mảnh để lấp đầy diện tích.

Bước qua khung gỗ gụ để tắm, dự ra từ việc bổ sung và các mật độ ánh sáng tự dưng từ mảnh kính temper ở cả hai bên. không cho tới khi bạn đạt tới những vòi sen ko cửa sổ gần như chiều cao bên nên bộc lộ bản thân. những ngách bên trái là 1 cửa sổ tiếp giáp sở hữu vòi sen ngoài trời và nhìn ra nước. những củi chồng, mà chạy song song có mục tắm, sản xuất sự riêng tư cho cửa sổ này và chỉ đạo các điểm sang một bên. các cửa kính cường lực bên nên là một mảnh bên trong của kính ngăn cách tắm từ nhà vệ sinh.

Trong suốt phòng tắm, nhưng toàn bộ đáng nhiều người sử dụng trong khi tắm, sở hữu một muốn chi phối của bê tông. "Chúng tôi nhiều người áp dụng tới việc cái bỏ gạch trong dự án này", Adrienne nhắc. Trong khi tắm, một vết cụ không thể thiếu tạo ra màu xanh, trong lúc một vết thêm trên đầu tạo ra các kết thúc cẩm thạch.Từ phòng tắm, bạn nhìn vào phòng ngủ chính và phần còn lại của ngôi nhà. những bức tường shingled là bên ngoại trừ ban đầu của ngôi nhà, với hầu hết đa số trang bị trên một phần bên này của sự bổ sung mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét