Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

bồn tắm với kiểu dáng cách trở lạ mắt tạo đẳng cấp cho khu vực thi công

ngoại hình hiện đại là đa số về việc đưa ra không tính ngoạn bên Hình như sản xuất lịch sự tiện nghi, cao cấp.Nằm trong khu phố lịch sự của Dover Heights ở Đông của Sydney và đưa ra quan điểm ko suy giảm của thiên đường lướt sóng nhưng là bãi biển Bondi, nhà phong cách hiện đại này quan tâm một trong những công trình đoạt giải thưởng mới nhất của vùng. Đây ngông cuồng tắm riêng và phòng ngủ đi kèm được mẫu mã do Darren Genner của Minosa và đơn vị phân phối những người to trong nhà một khóa tu ngoạn liên kết sở hữu cảnh quan xung quanh và mẫu mã hiện đại.

liên hiệp ý tưởng thiết kế đẹp show-dừng lại với 1 kế hoạch lanh lợi và 1 kế hoạch mở sàn chảy, thể tích đầy đẳng cấp tắm freestanding, một vùng tắm kính , 1 địa điểm thay đồ Hollywood kiểu và 1 phòng ngủ phổ biến sở hữu giường king-size tùy chỉnh tay chân. 1 trong những khía cạnh cần thiết nhất của mẫu mã riêng yên tĩnh và tách biệt được liên hiệp sở hữu những vách đá tự nhiên tuyệt đẹp vào các thiết lập nhân tạo. mang đa số những bức tường khác vứt bỏ, béo định dạng bazan sàn gạch và những kết cấu bằng gỗ của nội các xẻ sung cho các vách đá tự dưng rất đẹp.

các bàn điểm trang đôi và cabin tắm freestanding phệ đứng ngoài các vị trí tắm, và có kính hoàn toàn tô điểm hai cấu trúc trọng tâm, ngôi nhà trông vô cùng rộng rãi hơn, thoáng hơn thực tế. Kính đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết kế các thiết lập đương đại này, vì nó tạo ra 1 bầu ko khí tươi sáng hơn Trong khi đem lại bên cạnh trời bên trong.

Việc riêng khu nghỉ mát theo kiểu được tạo ra để lắp ráp 1 bầu không khí nhẹ nhàng và tươi thế hệ mà là nhằm mục tiêu đem đến cho những chủ mang của mọi công trình là 1 nơi ngơi nghỉ yên tĩnh giữa sự tăng tả và rầm rộ thị trấn của Sydney. những công ty lưu trữ giàu sang. 1 thành lập và khu vực thay đồ cô của mình cho những cặp phi tần chồng và 1 số bộ đồ giường cao cấp mang một đầu giường đặc biệt crafted hoàn thành các dung tích. qua đời phục và lôi cuốn, nó là một vàng từ Minosa, nhiều như thế này hiểu biết bếp ẩn và logic giặt nhà và cấu kết bếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét