Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

5 dấu hiệu nhà hợp phong thủy

1. Lối vào

Lối vào nhà được xem là nơi các nguồn khí phải chăng và xấu di chuyển qua lại. ko để cây béo, bức tường hay vật chắn trước cửa kính thủy lực bởi vì chúng với tính năng tránh nguồn khí khi không chảy vào nhà. bạn nên thường xuyên chăm sóc cửa lớn sao cho không bị gãy mục, gỉ sét, loang lổ, nứt vỡ; luôn tạo một lối đi dẫn vào nhà thoáng khí, xanh mát, đầy đủ ánh sáng.

2. Ngoại thất

giả dụ khu vực thi công bạn gần đường sắt, sở hữu sân sau dốc, nằm ngay té ba đường… thì hãy nhờ chuyên gia phong thủy hóa giải những nguồn năng lượng xung khắc vào nhà. game thủ có thể tham khảo ý kiến của họ để bày trí ngoại thất nhà nhằm phát huy tối đa năng lượng tốt. Việc áp dụng màu sắc đẹp vị trí thi công, số lượng cửa sổ, ngoại hình chiều cao của cửa chính sao cho thật phù hợp… cũng góp phần phát hành các nguồn vượng khí cho nhà.

3. Cửa chính

đơn vị quản lý cần tạo ra một diện tích vui mừng tại cửa kính cường lực ra vào. Phía trước cửa cần mang hàng hiên thoáng mát, ánh sáng hầu hết và sở hữu một tấm thảm màu sắc kết hợp, tạo cảm giác chào đón. Đối với phía trong ngôi nhà (sau lúc bước qua ngưỡng cửa), không bắt buộc xây nhà vệ sinh đối diện, không lắp gương thẳng hàng mang cửa chính và cũng ko bắt buộc với chân cầu thang đối diện có cửa.

người chơi cũng ko nên xây cửa sổ đối diện sở hữu cửa kính thủy lực ra vào bởi điều này sẽ khiến những nguồn vượng khí dễ thoát ra ko kể. bắt buộc tạo một dung tích mở để chào đón đa số người bằng một bình hoa đặt trên kệ cao ngay cửa ra vào, một bức tranh cảnh quan tạo dung tích rộng thoáng.

4. Nguồn khí

Nguồn khí vào nhà bắt buộc đảm bảo các nguyên tố như lưu chuyển liên tiếp, ko bị đồ đoàn lộn xộn gây ứ đọng. Để uy tín được giá cạnh tranh nguồn vượng khí, chủ dự án bắt buộc cần thiết cung cấp gương, bày trí nội ngoại thất, phương pháp sắp đặt đồ đạc, thành lập cầu thang và các gia đình phụ, tạo ánh sáng vào nhà. Hơn nữa, game thủ sở hữu thể gia tăng các cái vượng khí bằng bí quyết tạo 1 khoảng trống thoáng và thơm mát cho những gia đình phê chuẩn bình hoa, hòn non bộ, bể cá cảnh, tinh dầu tự nhiên…

5. Tam hợp

Sức mạnh của 1 mọi công trình hợp phong thủy phụ thuộc đông đảo vào nguồn năng lượng tam hợp của những căn phòng: Phòng ngủ - nhà bếp - vách tắm kính . cần cần thiết phong thủy tại những ngôi nhà này để đem lại nguồn vượng khí tổng hòa cho cả gia đình. Hãy chắc chắn việc bố trí phong thủy nên được thực hiện song song tại ba công trình này. trường hợp chỉ bày trí hợp phong thủy được nhì nhà riêng thì phòng còn lại sẽ nhốt sự phát triển của toàn địa điểm thi công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét