Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

một mọi công trình lịch sự mang đẳng cấp hiện đại trên đồi

đó là thách thức cho những nhà ngoại hình và thành lập để thành lập ngôi nhà này nằm trên đỉnh một ngọn đồi hoặc ở địa hình dốc nhưng mà bởi vì sáng kiến ​​của họ, điều này là mang thể thực hiện. nhà riêng trên 1 ngọn đồi cũng sẽ thay đổi trong hình thức bởi nó phụ thuộc vào các gì mà gia chủ nhu cầu và những gì loại của lối sống nhưng mà họ với. Hình như, các chất liệu nhu cầu cho bên ngoại trừ cũng không giống nhau và tất nhiên, hình trạng của công trình dựa dẫm vào đất mà đặt trên đấy. bữa nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một nhà mình mà nằm trên một ngọn đồi.

nhà đương đại này được gọi là Medlin Residence là một câu trả lời cho để ý của những chủ với. Phần tóm lược nói rằng những chủ sở hữu sử dụng nhiều mang 1 mọi công trình bốn phòng ngủ với dung tích công cộng rộng kết nối ra bên ko kể trên 1 trang web vô cùng giảm thiểu ở những miền ngoại ô trước hết vòng của Raleigh. mang miền là 1 trang web dài theo hướng bắc-nam và nó dốc xuống phố phía Bắc. Trên khắp những phần phía bắc của trang web là 1 chiếc suối. bởi vì bộ đệm tương tác, các nhà thành lập được ngăn chặn để xây dựng trên một nửa phía trước của của cải. Địa hình cực của cuối phía nam của trang web ngăn chặn ngôi nhà từ quá xa quay về trên của cải. những thiết kế sở hữu kết quả vào 1 lược đồ hình chữ L phát triển 1 sân giữa nhà và sườn đồi. do dung tích sàn là nhỏ xíu, 1 diện tích den thức đã được bửa sung vào cấp trên có thể đạt được phê chuẩn một cầu thang. kể thang ách thống trị các bộc lộ của nhiệt lượng phía trước. mặc dầu mang các khe hở lớn cho bên bên cạnh của nhà bạn khắp không gian công cộng, những hình thức dành tây riêng bên trong nó.

bạn sở hữu thể đã thấy các nhà khác mang một bên ngoại trừ tương tự như này nhưng cố nhiên đây là 1 ngôi nhà độc đáo và toàn bộ đa số trang bị được đặt không giống nhau. tính năng mặt tiềnĐiều gì làm cho mặt tiền đẹp hơn là ánh sáng thêm vào nó như các người game thủ mang thể thấy trên các bước của địa điểm thi công này. game thủ cũng có thể nhìn thấy lối vào của ngôi nhà mang 1 cánh cửa gỗ.Ngoài vẻ đẹp của mọi công trình, môi trường xung quanh cũng nhìn rất sang trọng. Nó là siêu thư giãn và nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô tư Hình như bên trong như người chơi nhìn chăm bẳm ra ngoại trừ để nhìn rất đẹp này.Bạn sở hữu thể nhìn thấy rõ ràng ở đây địa hình dốc của căn phòng. Rõ ràng, thay do nhìn vào nó như là một ngừng để ý tưởng, các nhà thiết kế với thể tận dụng lợi thế của nó và phương pháp nó như là 1 bửa sung hăng hái cho kiến ​​trúc của ngôi nhà.những nhà hình chữ L được ý tưởng để kết nối những vùng sinh sống của gia đình với các khu vực ko kể trời, về về tổng thể tăng thêm khoảng trống sống.

Đây là nội thất của khu vực thi công. đó là gọn ghẽ và tối giản trong bí quyết tiếp cận. Chỉ có một vài mục trong phần này, nhưng nó nhìn đẹp. nhắc từ lúc nó được bao quanh sở hữu các cửa sổ kính, người ta với thể mang 1 dòng nhìn vào khung cảnh dễ thương ở ngoài trời. Chú cũng dứt chi tiết cho những bức tường nhưng mà giữ truyền hình.với cách bố trí mở của nhà bạn, các vị trí sinh hoạt, nhà ăn uống và bếp đang san sớt cộng 1 dung tích nhưng được sắp đặt phải chăng.Trong nhà bếp màu xám và trắng, mang 1 hòn đảo trung tâm phệ có đủ chỗ để tha hồ ngồi tứ. game thủ cũng có thể thấy rằng nó được diễn giải các màu xám và trong trắng nó.Trong nhà bếp màu xám và trắng, mang 1 hòn đảo trung tâm to có đủ chỗ để vô tư ngồi tứ. bạn cũng mang thể thấy rằng nó được tiêu dùng các màu xám và trong trắng nó.Các mẫu sàn gỗ sáng thêm sức lôi cuốn cho thể tích và phát hành sự thăng bằng có màu nhan sắc tương phản của màu xám trắng và đen được yêu thích trong nó. Nội các của nhà bếp là mọi trong màu trắng với ánh sáng đẹp.

gỗ ánh sáng được quảng cáo cho các cầu thang dẫn lên lầu vào phòng ngủ và 1 den thức. Dọc theo cầu thang là cửa sổ kính sườn nhôm sở hữu màu đen. các cầu thang cũng được nhấn mạnh ở bên bên cạnh của ngôi nhà.Giống như các vùng khác, không gian này cũng sở hữu lúc bức tường trên nó và ánh sáng sàn gỗ. Đây là khoảng trống sống và ngủ ở tầng trên mà mang quan điểm của cây trồng bao quanh.

Trong vách kính phòng tắm cường lực, nó đã mờ cửa sổ để phân phối bảo mật. Nó cũng là 1 sự tương phản tốt đẹp để với một bức tường lát gạch màu đen chống lại mọi những bức tường trắng, sàn và dương gian.

Đây thực sự là một nhà thiết kế đẹp, buộc phải không? chắc chắn rồi. Nó trông vô cùng đương đại ở cả nội thất và ngoại thất. Và tôi cũng thích như thế nào Trong Situ Studiothêm nhà ở địa hình dốc. với, nó mang thể là một thách thức để làm cho điều đó, nhưng mà rõ ràng là họ đã có thể đẩy nó đi có được nhiều người biết điều bật ra. Tôi thích hình thức của bên không tính đặc biệt là khiến thế nào nó được xử lý với những khu vực đồi núi và khiến thế nào nó được phương pháp những Vật liệu xây dựng khác biệt trong đấy. làm thế nào về người chơi, những gì bạn sở hữu thể kể về khu vực thi công này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét