Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

gia đình trong phố hiện đại thị trấn Oasis ở San Francisco

do số lượng vô cùng phệ của những người sống ở các thành thị các ngày này, nó sở hữu thể được khó khăn để tìm một nơi để sống trong hoặc trường hợp người chơi với được 1, game thủ với thể nghĩ rằng nó sẽ ko sở hữu công năng chứa các gì game thủ nhiều người áp dụng cho một nhà khác biệt là nhiều đơn vị quản lý muốn sở hữu một không gian không tính trời, nơi họ có thể thư giãn và dành thời kì sở hữu địa điểm thi công. nhưng mà trên thực tế, đó là mang thể không với vấn đề vị trí của game thủ trông giống như miễn sao game thủ khiến việc có những người đúng với tâm khảm nhãi ranh lúc đề cập tới hình thức.

Theo ngoại hình Yamamar người khiến việc trên dự án, chủ dự án của Randall Street cho biết, "Hãy cho chúng tôi một ốc đảo đô thị, một mẫu gì đó tối thiểu và đương đại mà ấm áp sở hữu một dòng chảy liền mạch từ bên trong để ra .." Nhiệm vụ của người dùng của họ cho San Francisco này nhà tu bổ lại đi theo cách đó và đấy là đúng đắn những gì họ đã khiến. nhắc từ lúc nhà hiện ko có 1 tầng trên cùng sở hữu thể lưu ý, một câu chuyện đồ vật ba được thêm vào để giải phóng tầng chính cho sinh hoạt kế hoạch mở, ăn uống và giải trí. 1 doanh nghiệp trong luật pháp cũng đã được giấu dưới sàn phía trước đường phố trên 1 garage. do mẫu mã thế hệ, những căn phòng bốn người thời nay với thể hưởng thụ ăn uống ko kể trời trong gió bảo vệ quay về khu vườn, và mất trong khung cảnh thành thị mà ko bị mất sự riêng tây tại đường. tò mò về phương pháp ngôi nhà trông như thế nào? Cuộn xuống và với một loại nhìn.

mật độ lạ mắt : một remodel nhà đương đại trong ấy những nhà mẫu mã thêm 1 tầng trên cùng và những miền ngoài trời được bao phủ trong gỗ phát hành 1 ốc đảo thành phố cho những chủ mang nhà.

Nhìn vào toàn bộ thẩm mỹ này trong sân của ngôi nhà! Ai sẽ kì vọng rằng người chơi thực sự với thể nhìn thấy 1 loại gì đó như thế này phía sau nhà? kể từ khi miền phải chăng hơn là không tính tiền từ những diện tích sàn khác, những chủ với mang thể thêm một sân vào nó và cách chúng ta nhìn nó, nó kiên cố là giá trị nó!những sân sau hoàn toàn phong cảnh đã với không gian tách ra thành các phần khác nhau, như ăn uống, giao tế xã hội, và ngơi nghỉ.Dọc theo một bên của sân sau, là 1 băng ghế gỗ, nhưng mà hầu như chạy gần như chiều dài của diện tích.Các cầu thủ dự dẫn game thủ trực tiếp vào bếp và thậm chí sẽ cho phép bạn xem các người đang chuẩn bị thức ăn bên trong.Tắt những vùng sinh sống mang một sàn có góc nhìn của trọng điểm thành phố San Francisco. trồng thép phong lót sàn và được làm đầy sở hữu các loài xương rồng.

Gỗ và trắng cầu thang dẫn người chơi đến các level khác nhau của nhà riêng.Khắp nhà, tấm ván rộng hình thức sàn gỗ sồi trắng đã được cài đặt.Các chủ đề hình lục giác có thông qua vào phòng ngủ này, sở hữu các kệ hình lục giác đầy màu nhan sắc trên tường.gạch lục giác màu xanh thêm màu nhan sắc cho buồng tắm khác màu trắng này.Các cabin kính chịu lực đã được định vị để tận dụng lợi thế của xem.Ở đầu kia của nhà tắm, mềm màu xanh / ngói màu xám bao gồm những bức tường và sàn tắm này.

Đây là phương pháp ngôi nhà trông giống như trên đường phố. Nó vững chắc trông độc đáo và ko sở hữu nghi ngờ 1 turner đầu!

Tôi kiên cố sẽ tư vấn sống trong 1 khu vực lắp đặt như thế này! Ngay cả ví như nó nằm trong thành thị hoặc ở giữa nhà, nó vẫn với ngoại trừ trời riêng của mình thưởng cho những chủ với để thưởng thức. Thật vậy, nó vững chắc là một ốc đảo thành phố và nếu điều này là nhà của tôi, tôi rất thích ở lại đây mỗi ngày để khiến cho công tác của mình và dành thời gian có căn phòng. sở hữu rất nhiều điểm thư giãn ko chỉ trong diện tích không tính trời nhưng mà ngay cả trong nhà. Tôi phân tích nói, Yamamar hình thức đã khiến cho 1 công tác tối ưu cho việc ngoại hình lại mọi công trình này. Ngay cả nội thất được quy hoạch tốt và các bộ phận không giống nhau của nó được gá đặt phải chăng.Làm thế nào về người chơi, các gì người chơi mang thể nói về căn phòng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét