Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

mẫu mã chậu rửa mang thuộc tính tham khảo cho mọi nhà

công ty Thụy Sĩ Bagnosasso đã tư vấn 1 số bồn độc đáo mà vững chắc để mưu và inspire.The bồn sóng vàng được thiết kế để làm cho giảm găng Trong khi thêm nghệ thuật thủ công bằng gỗ và kính cường lực. cácsóng Skipper là 1 cabin tắm độc đáo làm cho bằng gỗ và lấy cảm hứng từ kiểu dáng của 1 mẫu du thuyền cao cấp. kiểm tra những vách tắm mẫu mã thu hút tại Bagnosasso . những cabin tắm sở hữu 1 số tính năng khác biệt mà khiến cho họ rộng rãi hơn bí quyết và duy nhất: thực tại là họ không được khiến cho bằng đá, gốm sứ hoặc thậm chí bằng đá cẩm thạch, nhưng các vật liệu được để xuất là này ván ép thời gian và kính cường lực.

Tôi biết, điều này là tương đối thất thường đối với 1 buồng tắm như bạn trông chờ nó bị tàn phá bởi vì nước. nhưng nó ko phải là. Nó đã được xử lý hóa học để chống thấm và không nuốt lúc nó bị ướt và hình thức là tối ưu. Chỉ bắt buộc tìm mọi cách để hình dung nửa bồn tắm trong suốt đầy nước nóng và bọt bong bóng thơm và một mảnh nhỏ xíu của 1 chân ra khỏi chỉ trong một khoảnh khắc. Ngay cả hình dạng tương đối đặc biệt và khác sở hữu phòng tắm phổ biến và nó đề cập tôi về tàu cổ.

nhà tắm là 1 trong những căn hộ của căn nhà nhưng mà tính năng chiếm điểm mạnh ở phong cách. Chúng tôi thường chọn đồ đạc mà thỏa mãn chúng ta về mặt tính năng và hiệu quả ngay cả khi ý tưởng là ko chính xác, phù hợp với thị hiếu của chúng tôi. bên cạnh đó, một số trong các sáng tạo mới nhất của quản lý để cấu kết nhị mật độ vào một hình thức tối ưu. các lưu vực trộn v-touch là 1 trong số họ.

các thiết kế của cuộc chiến này là siêu đơn giản nhưng mà cực kỳ phức tạp. Nó ko giống như bất cứ vách tắm vòi nước khác nhưng mà chúng tôi đã nhìn thấy. Sự thay đổi này được lắp đặt bởi vì Vado. Nó có công năng kỹ thuật thế hệ nhất và một ngoại hình rất hấp dẫn nhưng trông đẹp tươi trong bất kỳ buồng tắm đương đại hay đương đại, cho dù đó là trong 1 nhà riêng, trong 1 khách sạn sang trọng hay bất kỳ nơi nào khác. những lưu vực trộn v-touch mang touch pad. Điều này cho phép game thủ chỉnh sửa và thích nghi với các cái nước và kiểm soát nhiệt độ nước. những cụ thể được hiển thị trên màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Như bạn sở hữu thể thấy, việc thiết kế là siêu sạch sẽ và tối giản. các đường cong hình thức đẹp và đường nét đơn thuần được ngã sung bởi một mầm màu đen mờ. dạng hình cong của vòi nước là trực giác thoải mái và mang 1 sức thú vị thẩm mỹ siêu thấp đẹp. Sự đơn thuần của ngoại hình và công năng của mức độ kỹ thuật sử dụng cho những mảnh này cực kỳ đặc biệt nhất sáng tạo mới. những v- trộn lưu vực cảm ứng là một trận đấu mà đẳng cấp gây tuyệt hảo có kiểu dáng đẹp hơn hình thức của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét