Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Tạo khung nhôm kính cho nhà b��p ko kể trời

1 số chủ nhà sẽ nên nhiều dung tích hơn cho một khu vực trong nhà của họ để họ khiến việc phải chăng hơn. Vâng, nó đích thực sở hữu thể là một khoảng trống làm việc hay chỉ là một dung tích để thư giãn. Nó lệ thuộc vào những gì các chủ có bắt buộc và cũng trên số tiền của vùng họ mang cho diện tích thêm. lúc chủ đầu tư quyết định cho một phần mở mang hoặc té sung, sẽ thật là sở hữu một hiên nhà, 1 tầng, miền tiếp khách, nhà để xe, và các người khác. thảng hoặc khi game thủ sẽ nghe thấy 1 sự bổ sung cho 1 nhà bếp vì bếp thường là bên trong nhà ban sơ do toàn bộ chúng ta đều biết rằng nó là 1 phần quan trọng của nhà riêng. nhưng những gì chúng ta sẽ chỉ cho game thủ ngày bữa nay là 1 phần mở rộng nhà bếp và nó không chỉ là một sự bửa sung bình thường!

một căn hộ tranh ở Knutsford, Anh đã được đưa ra một dung tích nhà bếp thêm theo yêu cầu của chủ với. Họ ủy Alex Saint của bulthaup vì Kiến trúc nhà bếp để khiến cho việc trên bếp mơ ước của họ. nhà riêng là cấp II được liệt kê nhưng đã phát triển thành một thách thức cho các đơn vị quản lý và các nhà ngoại hình để tìm 1 tiêu dùng hoàn mỹ để thêm 1 bếp Ngoài ra tôn trọng các tiểu ban cũng như chỉ dẫn của phòng ban kế hoạch của địa phương. cộng với đấy, họ đặt bếp ở sân trước bên trong 1 hộp kính. thông minh, bắt buộc không? Tôi chưa thấy một nhà bếp kính trước đấy là lý bởi vì vì sao điều này đích thực là một thiết kế thế hệ cho tôi. Hãy đến hãy nhìn vào bếp bên dưới.

mức độ lạ mắt : một phần mở rộng nhà bếp lạ mắt chứa trong 1 hộp kính mang những nhân tố đương đại trong nó nhưng là 1 sự tương phản thông minh để những nhà nhà tranh hạng II được liệt kê.Vâng, ấy là nhà bếp và có, nó là bên trong một hộp kính. Nó trông rất đẹp, phải không? ko ai mang thể trông mong để xem 1 bếp kính trong căn phòng này khác biệt là những mẫu mã của khu vực lắp đặt trông đoạn đường quay về thời gian của chúng tôi.Nhưng 1 lần nữa sở hữu, 1 phần mở mang nhà bếp như thế này hoạt động phải chăng mang mẫu ngoại hình nhà.

người chơi có thể nhìn thấy vị trí thi công hiện trong bức ảnh này. các mẫu mã của công trình và nhà bếp đích thực là tương phản nhưng mà họ cũng bửa sung cho nhau tạo thành 1 thể tích rất đẹp. thời nay chúng ta hãy nhìn vào khu vực thi công. Tôi thực sự không thân thuộc mang mái của nó nhưng nó trông thực thụ cổ kính có tôi khác lạ nhưng nó được liên hiệp với những bức tường gạch. Điều thấp nó mang màu trắng ngăn nắp ở bên ngoài quá.Ý tưởng phát hành một hộp kính sẽ ko chỉnh sửa nhà lúc đầu, mà nó sẽ thêm 1 chi tiết kiểu dáng rất dị cho nhà bạn như game thủ với thể thấy ở đây. Hộp kính được kết nối trực tiếp đến 1 mở trong nhà dẫn tới khu vực ăn uống. Tôi sẽ nói điều này là tuyệt vời!Trong phần mở mang thủy tinh này, nó nhà bếp thế hệ của nhà, nhưng mà là 1 nhà bếp Bulthaup, với phổ biến kho đựng, các điểm thanh chỗ ngồi. những sàn vẫn là đồng nhất có các phần còn lại của khu vườn. Chỉ có khung và kính đã được thêm vào trong vị trí.

bởi vì những bức tường kính xung quanh khu vực này, hình như bạn đang nấu bếp trong vườn do game thủ có thể thấy khu vườn trong tất cả các góc của nhà bếp. Nó cũng với khả năng tủ trắng và các miền lưu trữ.Họ cũng có thể khiến cho việc với cửa mở từ phần mở rộng diễn giải 1 trượt lớn cửa kính mở ra nhà bếp cho khu vườn. Và chúng tôi quên được nhiều người biết đến, vườn trông cực kỳ xinh xắn cũng như mang cây cỏ trong chậu khác biệt trong đấy cũng như hoa quá.Một cái nhìn sâu hơn về những hòn đảo bếp trong đấy với một sự liên hiệp của xong trắng và gỗ. Nó chỉ trông rất đẹp do vẻ đẹp trùng hợp của phần còn lại của khoảng trống xung quanh nó từ vườn vào nhà. Và nó có vòng phân phản cao có đôi chân gỗ để ghép sở hữu nó.

sườn nhôm được lựa chọn để giữ kính trên hầu hết những lĩnh vực. Thật ra, tôi cảm thấy một tí lo lắng nhìn này bởi vì cái gì đó mang thể rơi vào nó và phá vỡ vạc nó. nhưng mà thấp, hộp thủy tinh vẫn còn đó. Tôi với thể thấy rằng các nhà thiết kế và setup hầu hết đa số đồ vật là bền và mạnh khỏe.

một nhìn vào hòn đảo bếp mang một hình chữ L và ba dòng ghế. Chú cũng mang những ca khúc sáng trên trần nhà để gá đặt ánh sáng cho thể tích. Tôi đoán điều này mang vẻ dễ thương trong đêm do nó là đèn sẽ sáng khoảng trống.

đấy chẳng phải là tuyệt vời? chắc chắn rồi! Tôi ko biết vì sao họ quyết định tạo ra 1 hộp kính cho việc xẻ sung bếp mà tôi sẽ nhắc rằng ấy là một quyết định rẻ là họ đã mang thể đến với một ngoại hình hoàn toàn độc đáo khác biệt là những nhà với một kiểu dáng cực kỳ truyền thống! các nhà bếp đã trở thành một phong cách hiện đại cho nhà kết quả vào 1 hòa hợp logic. Như một công việc hợp lý từAlex Bulthaup bởi bếp Architectureho ! ko kể hộp thủy tinh, bếp bên trong nó là hoàn toàn có đảo kiểu dáng đẹp hiện đại và tủ cũng như trang trang bị đương đại để sẵn sàng thức ăn. bởi thế, người chơi cách thức với một nhà bếp như thế này? Tôi sẽ ko không thể tinh được trường hợp game thủ trả lời là có!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét