Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

ngôi nhà mang mặt tiền mở mang hơn nhờ kính cường lực ở Scotland

Điều này sẽ chẳng hề là lần trước nhất nhưng chúng ta sẽ mang 1 phần mở mang nhà vì chúng tôi đã khiến điều này một vài lần và chúng tôi đã thấy đẹp như thế nào 1 nhà có thể là ngay cả mang chỉ thêm một dung tích sàn tới nhà, bởi vậy tăng được kiến ​​trúc. Trong đầy đủ các giả dụ, nó sẽ là 1 căn nhà cũ được đưa ra giới thiệu điều trị hiện đại hay đương đại mới thông qua một extension- cho dù ấy là 1 khoảng trống duy nhất của địa điểm thi công như nhà bếp hay toàn bộ 1 khoảng trống sống hoặc một sự liên kết của các khu vực mới nhưng những chủ sở hữu nhà trình bày. hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một căn nhà khác đã được ban cho một sự xẻ sung.

Phần mở rộng của căn hộ được lấy cảm hứng từ kiểu dáng Scandinavian. Nhà của mọi công trình nằm tại Edinburgh, Scotland đã sở hữu 1 sức thu hút thế hệ rất đẹp bởi cộng và thậm chí còn được chức năng hơn. toàn bộ trong toàn bộ, các phần mở rộng không chỉ cần điền vào nhu cầu của các chủ có, nhưng mà nó cũng kể thêm giá trị cho gia đình. kể từ khi ngôi nhà là quá ốm đối mang họ chỉ với 731 khoảng trống sàn chân vuông, chủ nhà quyết định mở rộng nhà nói từ lúc vẫn còn là thể tích mang sẵn ở sân sau. Và khi chúng ta nhìn vào các hình ảnh của những ngôi nhà dưới đây, chúng ta sẽ nhận ra rằng nó đã thực sự quyết định đúng để khiến cho việc trên một cạnh nhà. Và mang, nó trông rất hay là phải chăng. Cuộn xuống dưới đây và hãy nhìn vào những gì David Blaikie kiến ​​trúc sư đã thực hành để mở mang nhà Scandinavia.

công năng rất dị : một khu vực lắp đặt hai tầng khiến bằng gỗ và kính trong đó với 1 phần mở rộng Scandinavian nói từ khi nhà bạn bắt buộc đa dạng khoảng trống hơn từ 731 foot vuông nhà của họ.

Đây là phương pháp mở rộng trông giống như bên ngoại trừ và bên trong. khi người chơi nhìn vào nó, tôi biết bạn là khá ấn tượng như thế nào nó bật ra. Nó trông thực sự dễ thương khác biệt là do sự mong muốn của nguyên vật liệu có một sự cấu kết của thủy tinh và gỗ. Trong nội thất, nhận thấy rằng nó cũng thịnh hành một dòng nhẹ của gỗ liên minh sở hữu màu trắng.Như toàn bộ lúc, gỗ không bao giờ thất bại. Nó luôn luôn trông đẹp và kiên cố là mạnh khỏe và chịu thời tiết. bởi vì nó được diễn giải cùng có kính trong nhà bạn này, nó trông thậm chí còn đẹp hơn. vì những cửa sổ kính cao, căn phòng là suốt từ bên bên cạnh, ngay cả trong ngày.Kể từ lúc nhà tầng đơn bán tách ra lúc đầu là nhỏ xíu cho những chủ với, họ quyết định mở mang đến 164 bộ sân sau sâu và kết quả là rất sang trọng. Thay do 1 căn phòng một tầng, do nhị tầng do nhân tiện ích mới.

sở hữu việc mở mang, địa điểm thi công đã được đưa ra số đông phòng và họ đã với thể tăng thêm vị trí ngủ của họ và cũng miền sinh sống của họ. Trong đêm, vị trí thi công trông còn đẹp hơn vì ánh sáng của nó. kể từ lúc nó được bao quanh bằng kính chịu lực, đèn bên trong bị mờ đi và ánh sáng sáng tạo trên trần nhà đã được thêm vào.Các mẫu mã của phần mở rộng được dự định để đón ánh sáng mặt trời vào ban ngày và cũng để phản ảnh sau cùng của mặt trời buổi tối từ cánh buộc phải vào vùng sinh sống ra khỏi máy bay trần dốc. Và rõ ràng, ấy là những gì cửa kính thủy lực cao này mang thể khiến cho nội thất của căn phòng.

Phần mở mang có 1 nhà bếp, phòng ăn uống, miền sinh sống và cũng là 1 phòng ngủ. game thủ sở hữu thể thấy rằng nó đã có thể thêm tầng khác trong căn hộ nhưng dẫn tới những không gian bốn nhân duyệt 1 cầu thang bằng gỗ có phụ kiện lan can kính.Bên trong phần mở rộng, sở hữu thể thấy 1 nhà bếp và ăn nook thế hệ trong sự câu kết màu trắng và gỗ. Nó với thể chẳng hề là rộng rãi nhưng nó thực sự là đủ để thực hành các công tác trong nhà bếp và ăn những bữa ăn trong phòng bếp uống phải chăng cho sáu người.

vì phần mở mang thế hệ và phát hành của dung tích tầng áp mái, không gian sàn của mọi công trình là hơn gấp đôi. người chơi có thể thấy ở đây những khu vực sinh sống trong đấy có đồ nội thất phòng uống nước đương đại thoả thích trang trí mang những cái gối ném đáng yêu. Và bạn cũng có thể nhận thấy rằng các ý tưởng được giữ tối thiểu.

do đó, những gì game thủ mang thể nói? Vâng, phần mở mang này có thể thực thụ nổi bật như một địa điểm thi công nào đã do khoảng trống có sẵn của nó. Như 1 vấn đề của thực tế, nó thậm chí còn có thể thêm một cấp trên nhưng không được thi công trên các nhà lúc đầu. bên cạnh đó, những phần mở mang đã có thể mang đến 1 sức lôi cuốn mới cho địa điểm thi công. Và không nghi vấn gì nữa, du khách sẽ được hài lòng khi thấy rằng khu vực thi công đã được đưa ra một tính năng thế hệ duyệt khu vực này. mở mang mọi gia đình này được thực hành bởi vì David Blaikie Architects và lúc chúng ta nhìn vào các hình ảnh của căn nhà được đặc biệt trên, chúng tôi chắc chắn mang thể nói rằng những nhà kiểu dáng đã làm cho và công tác tối ưu trong ngoại hình của công trình coi xét ánh sáng mặt trời và thậm chí cả những cách thức của những chủ sở hữu . làm cho thế nào về người chơi, những gì bạn có thể nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét