Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Trước và sau lúc Ảnh của Cuộc khôi phục Somerset ở Maryland

Trường hợp 1 khu vực lắp đặt trông xấu xí, nó ko mang tức là nó không thể cải thiện thành một nhà mình đáng yêu nữa. Có những người phù hợp để làm cho việc trên nó, không với gì là chẳng thể. Đây là những gì đã xảy ra với 1 mọi gia đình ở Chevy Chase, Maryland. Theo chủ đầu tư, căn phòng là "ngôi nhà xấu xí thứ nhị trong khu phố". Nó thuộc quyền có của Di Bruning, trạng sư và chồng David Owen, một nhà cung cấp phụ vụ phần mềm; Và 2 đứa trẻ ở độ tuổi đi học.

Mặc dù "xấu xí", họ đã yêu nhì năm 1975 tại Washington, DC, khi họ nhìn thấy các dòng cầu thang mở rộng để nói nhở họ về chương trình "The Brady Bunch", ấy là thời ấu thơ của cô ấy được phương pháp. "Bên trong, căn phòng sở hữu một ko khí logic và 1 khoảng trống mênh mang, bao gồm cả nhì phòng ngủ phụ tùng nhưng mà chúng tôi sở hữu thể giới thiệu làm văn phòng", Bruning kể. Nhì người đã thuê kiến ​​trúc sư và người thành lập mà họ tậu thấy ở Houzz, người đã đưa ra 1 nhà máy bao gồm nhà bếp và phòng tắm kính cập nhật. vị trí sinh sống đã được thay đổi để mang một sắp xếp mở mang đạt được một thể tích hiện đại và thoáng mát.

Trước đây, nhà bạn tuồng như với một loại nhìn áp bức. Kháng nghị lề đường đã được cập nhật bằng cách phân phối một lối vào và lối vào mới, cửa sổ thế hệ cũng như mở cửa mở mang ở phòng uống nước tầng nhị. Sợi xi măng mới ôxin và cửa nhà xe mới được thêm vào.

Lúc họ lần trước nhất nhìn thấy cầu thang, Bruding siêu thích nó. "Tôi béo lên ở Úc, ám ảnh theo dõi" The Brady Bunch ", cô đề cập. "Tôi yêu hầu hết toàn bộ thiết bị Mỹ trong những năm 1960 và '70. Cầu thang này hầu như giống như biểu trưng của chương trình, vì vậy tôi đã yêu. "Trong kiểu dáng mới, cầu thang và người trồng cỏ ko kể đồng được giữ lại bằng 1 màn gỗ được sơn thêm để tách cầu thang khỏi tầng dưới Phòng khu vực thi công và phòng ngủ.

1 credenza được thêm vào trong tiền sảnh. Đầy đủ đồ đoàn trong nhà đều đến từ nhà trước của cặp vợ chồng. Hình như đấy, hạ cánh ở đầu cầu thang dẫn tới những phòng ngủ nằm ở sảnh, cũng như nhà bếp, khu ăn uống và sinh hoạt.

Những bức tường giữa những phòng đã được gỡ bỏ trong miền này để tạo ra 1 phòng mở tối ưu cho cuộc sống căn phòng. Những sàn gỗ sồi trắng của nhà riêng thuở đầu đã được giữ lại. Ko nhìn thấy trong bức ảnh là vùng phòng uống nước có lối cong cong cung ứng 1 quang cảnh êm ấm để đi dạo trong khu vực. 1 lò sưởi Fieldstone từ địa điểm thi công ban đầu cũng được nhìn thấy trong vị trí sinh sống.

Bốn cua kinh cuong luc ha noi mới được thêm vào giữa những kèo trong trần nhà vòm của bậc nhì để đem đến ánh sáng tự nhiên cho căn hộ. một bộ sưu tập những bức ảnh được đóng sườn đã được thiết đặt trong phòng ăn uống mà được xem như là 1 bức tranh tường đẹp.

Nhà bếp lúc đầu với thể được xây dựng lại từ xây dựng năm 1968 của mọi gia đình và nó đã được đóng lại khỏi khu vực ăn và phòng uống nước. Hình thức thế hệ mang một sắp đặt mở với một hòn đảo để bất kỳ ai khiến cho việc trong nhà bếp vẫn có thể nói chuyện có công trình và anh em. Để thi công cho nhà bếp 1 cái nhìn hiện đại hình thức đẹp, sơn mài trắng và cabinetry gỗ màu xám được cẩn thận. các cánh cửa thế hệ cũng được thêm vào dẫn ra sân hiên với màn che.

Những gói vật dụng thế hệ trong nhà bếp bao gồm 1 đầu nấu ăn, nắp đậy, tủ lạnh, lò vi sóng và máy rửa chén Thermador. Bruning đã quyết định bố trí và cấu hình nhà bếp. Bà nói: "Tôi không yêu thích mọi người ngồi trên 1 chiếc ghế đi dạo ở hòn đảo. "Có thể đặt 1 loại ghế nằm nói quanh nói quẩn góc là phải chăng hơn cho cuộc nói chuyện."Đối sở hữu phòng ngủ của con gái trẻ, cửa mới và hình nền đã được thêm vào để mang lại 1 giao thông sáng mang không gian. Loại tủ đấy là 1 người giữ bừa bãi và sẽ tằn tiện được phần còn lại của phòng ngủ từ bất kỳ sự lộn xộn nào. Tôi thích bí quyết hầu hết đồ vật được đơn vị trong nội các cũng như làm cho thế nào nó sẽ giấu một số mess. Mà nó cũng trông có doanh nghiệp. sở hữu vùng này sẽ không chỉ giữ cho phòng ngủ gọn gàng nhưng mà còn đào tạo trẻ được đơn vị và dọn dẹp phòng ngủ hàng ngày.

Trước đây, nhà tắm có tông màu đào nhạt. Trong cabin tắm mới, với thêm diện tích thêm từ nhà bếp để thêm 1 hương sen đi kèm và vanity hai chìm. Dường như, 1 buồng đi bộ cũng được thêm vào trong phòng ngủ chính. Những cửa sổ bây giờ của cabin tắm bây giờ là ở trên giữa của vanity. Trong ảnh, người chơi mang thể thấy một tí cửa sổ và mở ra ở bên buộc phải. một cửa sổ mới cũng được thêm vào buồng tắm khiến cho sáng không gian.

Các bồn tắm cũ đã được quaint nhưng mà tương đối gầy gọn sở hữu 1 vòi hoa sen cũ và kết hợp ống khói chỉ ra khỏi tầm nhìn. Nó được kiểu dáng lại cho trẻ thơ cách thức mang sàn gạch vui mừng và nhiều đèn đã được thêm vào để khiến cho nó trông sáng hơn.

Kể từ khi sườn gỗ của mái hiên đã được bí quyết dan chan cua sàng lọc đã mở đầu biến dạng và thối rữa, khuông và gạn lọc được thành lập lại Ngoài ra mở mang sân trong và thêm một bức tường sân vườn nâng cao gấp đôi như là một rỡ ràng giới phục vụ. một địa điểm chỗ ngồi cũng được thêm vào trong khoảng trống nơi nhà bạn mang thể trải nghiệm thẩm mỹ của khi không Ngoài ra nói chuyện hoặc ăn uống bên ko kể.

Đây là kế hoạch sàn tốt hơn và cao hơn. Những đường chấm chấm đại diện cho những bức tường bị phá hủy Dường như đường màu đỏ là những bức tường thế hệ. bạn mang thể nhận thấy rằng kế hoạch sàn không thay đổi phổ biến do nó chỉ để xuất kế hoạch hiện sở hữu Trong khi vứt bỏ những bức tường để phân phối cho khoảng trống 1 phương pháp bố trí tốt hơn và lưu lượng truy nã cập.

Dự án này là sự hiệp tác giữa Kiến trúc sư Lou Balodemas và Highbury Construction, người đã làm cho một công tác logic để biến nhà riêng xấu nhất thành khu căn phòng đẹp nhất trong địa điểm. Bất kỳ ai đã nhìn thấy nó như thế nào trước đấy vững chắc sẽ ngạc nhiên trước bí quyết nhà trông như ngày nay. Mang một sự khác biệt siêu phệ dù rằng vẫn còn sở hữu sự giống nhau mang công trình cũ. Tuyệt hảo, bắt buộc không? người chơi với thể nói gì về việc khôi phục này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét