Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

một gác lửng kiểu bí quyết trong 1 cuộc hội thảo cũ ở Tây Ban Nha

đổi mới và mẫu mã lại cực kỳ tuyệt hảo do nó có thể biến dung tích thành một cái gì đó khác biệt. 1 hội thảo cũ đã được biến đổi thành một lối kiến ​​trúc đầy đẳng cấp để phục vụ lối sống và quảng cáo của chủ nhân, Celia Gómez Puerta. Loft đầy phong cách này mang phổ biến ánh sáng tự dưng trong ấy sở hữu trần nhà cao và dung tích mở mênh mang nằm ở quận Salamanca của Madrid, Tây Ban Nha.

Sau lúc tân trang, loft trở nên 1 quá trình chuyển đổi đương đại, năng động và phong cách với tính cách và tính bí quyết. Đa số những phòng ban của nội thất được kết nối trực giác và mở ra sân. Việc thành lập khoảng trống nhắc trên được thực hành vì Iberhome, được với do chồng của người ý tưởng. Sự thay đổi trước hết họ khiến cho xưởng là nhà để xe biến nó thành không gian nơi chồng cô sở hữu thể đựng xe máy. Một cánh cửa trượt mở ra 1 diện tích mang 1 phòng tiếp khách, khu vực ăn, nhà bếp và phòng ngủ chính. Phòng ngủ chính được cách quãng có dung tích sống chính bằng cửa xếp với thể để mở hoặc đóng cửa tùy theo sở thích của người được nhiều người biết.

miền này chỉ là sắp 1 cửa kính ôxin dẫn đến sân thượng.Phòng ngủ với thiết kế đơn thuần và ảnh đen trắng cho phòng trưng bày.Được nhìn thấy ở đây là vách tắm được tạo cảm giác thế hệ mẻ từ hoa phong lan.Vùng tắm vòi sen mang kiểu dáng cong độc đáo bao phủ bằng gạch vuông trắng.Đi lên tầng lửng, người ta có thể nhìn thấy dầm xúc tiếp và lan can bằng kính.Phòng ngủ của khách với lối đại tiện trời và mang đẳng cấp sang trọng cổ xưa.Ở cấp độ này, khách với thể mua thấy phòng uống nước và văn phòng nhà đa dạng.

Nhà để xe của mọi gia đình cũng là lối vào dẫn tới dung tích sống.Ba bước xuống, người chơi sẽ chiếm được vào 1 khu vực sinh sống đáng yêu mang pops của màu xanh.Ở mặt sau của ghế sofa màu xanh lam được trang trí bằng những cái gối ném khác biệt là 1 bức tranh tường tô điểm trông giống như bằng gỗ.
Một cầu thang inox được sơn màu đen dẫn đến tầng lửng sáng oắt con bằng cửa sổ trần.Nhà bếp và khu ăn uống cũng là ba bước đi xuống. dù rằng diện tích tí hon, nhưng mà nó vẫn với chức năng và đẹp.

những bức tường gạch trắng được cẩn thận cho miền làm việc thêm một số nhân tố khi không vào nó.

Loft tuyệt đẹp này được mẫu mã các hình thức thành lập , người đã mang một sự hiệp tác hợp lý nói từ khi dự án ra đời thực thụ đẹp. Tôi biết người chơi sẽ đồng ý sở hữu tôi rằng dung tích trông tuyệt đẹp và phong cách vì đa số chúng ta mang thể thấy rằng trong những hình ảnh trên. mức độ muốn của bạn ở tầng trệt này là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét