Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn khi ở trong gia đình hiện đại gần như tiện lợi

do diện tích hầu hết giảm thiểu, sở hữu các công trình nhưng mà sẽ đi lên trong các đỉnh cao để cung cấp vị trí cho tập quán không giống nhau trong nhà. bạn mang thể nhận thấy rằng trong tỉnh thành, các tòa nhà đều đi lên thêm nhiều phòng và chức năng vào nó. Điều này cũng đúng với nhà ở thành phố. Chúng tôi đã thấy nhiều nhà ở tòa nhà cao đặc biệt ở đây trên đây. những người khác là gia đình hay chung cư cao tầng Bên cạnh đó vẫn còn các người khác là một nhà riêng trong thành thị. bên cạnh đó còn với 1 số nhưng sở hữu một sự liên hiệp của thể tích thương mại và dân cư mà là phổ biến ở hầu hết những đô thị bây giờ. hôm nay, chúng tôi sẽ mức độ một nhà cao nhưng mà mang một tầng ở phía trên cho phép 1 cái nhìn của môi trường xung quanh logic.

ngôi nhà được gọi là Telegraph Hill House, đã trải qua 1 cuộc đổi mới và tu chỉnh lại mà đã làm cho nó trông tuyệt đẹp cả trong nội thất và ngoại thất. Bên ngoại trừ đã được tái hiện lại với lớp vỏ đá vôi màu xám và khuông kim loại sâu bao quanh cửa sổ và nhà để xe. Theo Feldman Architecture người đã mẫu mã của mọi gia đình, "tòa nhà lúc đầu bị một đồng bằng, vữa mặt tiền unarticulated và hẹp thất thường, xắt bé lên diện tích nội thất." Đây là vấn đề mà những nhà mẫu mã giải pháp để trả lời với mẫu mã của họ. do đó, thể tích sống chính đã được tách khỏi sự xâm nhập bởi vì hai tầng, một lúc mang cầu thang và những phòng vụng và tối.Bên cạnh ấy, những kiến ​​trúc sư cũng nhận ra rằng khu vực thi công đã sở hữu trần nhà cao và cũng có công năng cho cảnh quan rất sang trọng của cầu Golden Gate, Coit Tower và những Transamerica Pyramid. do đó, tầng trang bị ba đã được xoay trở lại từ mặt tiền chính cho phép tạo ra một tầng và trồng rừng. Điều này dẫn vào có toàn bộ 1 tầng trên đã được mở lên để làm cho một phòng to với cửa sổ trên ba mặt.

mức độ lạ mắt : ngôi nhà là cao với 1 tầng trên cho phép khung cảnh thành phố bao quanh nó. Nó sở hữu một nội thất sở hữu mẫu mã hiện đại được đồ vật cho các được nhiều người biết của các gia chủ mang tính năng màn hình kim khí có lỗ khuếch tán ánh sáng và thêm kết cấu cho nội thất.Các tầng trên của nhà mình sở hữu miền tiếp khách, nhà bếp, nhà ăn uống cũng như một boong và một số người trồng. người chơi sở hữu thể xem hầu hết điều đấy ở đây nhắc từ khi nó với cửa sổ kính. một điều mà tôi nhận thấy ở đây là những tấm pin mặt trời với thể là nguồn năng lượng cho gia đình.Bạn với thể thấy ở đây như thế nào phần trên được quay quay về có một đồn điền thêm. Nó vững chắc là 1 tòa nhà cao lớn đích thực.

lúc bước vào tầng trên cộng của cầu thang có dùng trụ kép 5 ly, 1 người được chào đón vì những nhà bếp. Phía bên bắt buộc của nó là 1 nhà ăn uống và thể tích ngoài trời ấy là tuyệt đẹp để nướng Trong khi bên trái là 1 phòng uống nước và phòng chờ ngoài trời.Các nhà bếp được hình thức cho người dùng những người thích nấu ăn và giải trí.Nó với 1 nhà bếp mở rằng mang 1 luồng khí thăng bình Ngoài ra khôn khéo giấu đi những đồ sử dụng nấu ăn rộng rãi. Nó sở hữu tủ sâu nhưng mà quay ra để lưu trữ thêm. Nó cũng có quầy sâu thêm mang túi để ẩn các trang bị và các món ăn khô. những nhà bếp mang phổ biến công năng dung tích tối đa hóa vì nhỏ xíu là nó mang.Nhìn thấy ở đây là nhà ăn uống trong ấy người chơi mang thể tầm nã cập vào bếp ngoại trừ trời từ nó. Phía trên diện tích ăn uống là đèn mặt dây chuyền có ngoại hình quả cầu thủy tinh.

Tinh tế bảng màu xám và trắng được mong muốn gần như căn phòng. bởi vì màu nhan sắc này, nó cho phép những quan điểm và Vật liệu xây dựng là trọng điểm của sự lưu ý.Một màn hình kim khí đục lỗ kết thúc rẻ đẹp xuống từ trần nhà của tầng trên cộng để nhập cảnh nhị tầng bên dưới. Điều này cho biết thêm khuếch tán ánh sáng cho nội thất. Ngoài ra, nó cũng cho biết thêm liên tiếp hình ảnh và kết cấu mang ba màn chơi chính.

Điều gì dẫn đến tầng trên cùng là một loại cầu thang được thiết kế sở hữu sự câu kết của gỗ, thép và kính. Nó sở hữu ánh sáng tràn xuống từ cửa sổ trên. nhắc cầu thang bị chặn bởi 1 bức tượng tùy chỉnh động tích hợp được ý tưởng do 1 nghệ sĩ địa phương.Tìm thấy ở tầng dưới là phòng ngủ sở hữu kiểu dáng hiện đại. bạn sở hữu thể thấy rằng nó sở hữu một số nhân tố thủy tinh và gỗ ở đây. Nó mang cửa sổ kính đề cập tay nam cua kinh cuong luc quá mà người ta cũng có thể nhìn ra quang cảnh thành thị.

Boong chính của nhà riêng tận dụng góc nhìn bao quát. Nó cũng dùng cho như là một nhà riêng ko kể trời mang lò sưởi, kính chắn gió, trồng tùy chỉnh, và 1 mái hiên sở hữu thể hoạt động. Chỉ nên ra khỏi phòng tiếp khách, sảnh tiếp khách ngoài trời có thể được trải nghiệm loanh quanh năm vì sở hữu 1 kính chắn gió và 1 mái hiên có thể hoạt động.

Boong ko kể trời nhỏ nằm ở ngoài khơi khu vực ăn cung cấp diện tích để nướng và phát hành các chiếc thảo mộc. khi thời tiết lạnh hơn, với một lò sưởi với thể ấm lên khoảng trống và cho phép những chủ với nhà để tận hưởng tầm nhìn tối ưu vào đêm hôm.

Nó đích thực là rẻ đẹp để sở hữu một dung tích nơi bạn có thể với được 1 mẫu nhìn thoáng qua của những bao quanh. Việc làm này sẽ không chỉ bán buôn cho người chơi 1 cảm giác thư giãn Hình như nhìn vào bức tranh toàn cảnh ngoạn mục, nhưng nó cũng sẽ giúp người chơi de-căng thẳng từ công tác của 1 ngày cũng như trải nghiệm nhà của người chơi phổ biến hơn. Vâng, bạn ko bắt buộc bắt buộc đi đâu xa để thư giãn, 1 cỗ như 1 ở trên với thể là một nơi tốt đẹp để game thủ có thể ngơi nghỉ, ngay cả lúc bạn đang nằm ở giữa thành thị. tại sao không biến trên một số yêu âm nhạc, vì vậy bạn sẽ ko nghe thấy tất cả các tiếng bíp xe và bất kỳ tiếng ồn từ thành phố? Để kiên cố, nhưng sẽ khiến cho các trick. khu vực thi công này được hình thức do Feldman Architecture người đã phê duyệt giải pháp của chủ đầu tư trước lúc ngoại hình của nó. Và ấy là một ý tưởng rẻ cho họ thêm một tầng trên mà làm cho sống ở đầu cực kỳ thỏa mãn!

Xem thêm : khóa cửa kính cường lực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét